Zalo

DỆT VÀ IN ẤN NHÃN MÁC NGỌC TẤN PHÁT

Hotline: 0937948679 Email: ngoctanphatlabels@gmail.com

Trang chủ / dịch vụ in ấn / In Logo

IN LOGO

Logo là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển một công ty, nhưng liệu có bao nhiêu người thực sự hiểu rõ logo là gì, nó thể hiện điều gì và có tầm quan trọng như thế nào?

Logo là gì?

Logo là tín hiệu tạo hình thẩm mỹ có cấu trúc hoàn chỉnh chứa đựng một lượng thông tin hàm súc biểu đạt năng lực hoạt động của một công ty, tổ chức, một hoạt động (cuộc thi, phong trào,...) hay một ban nhóm.

Ý nghĩa của những biểu tượng, hình khối trong thiết kế logo

Có rất nhiều các biểu tượng, hình khối được sử dụng trong thiết kế logo với mục tiêu truyền tải thông điệp rõ ràng và chi tiết nhất thông qua một thiết kế logo đơn giản. Hình tượng thường được sử dụng trong thiết kế logo cũng rất đa dạng và phong phú như:hình tròn,hình vuông,hình cỏ,cây,hình trái tim,hình vương miện,...

Ưu điểm khi quý khách lựa chọn in logo tại Ngọc Tấn Phát

Logo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng,mẫu mã sản phẩm rất đa dạng và phong phú cho quý khách hàng có thể lựa chọn. Lựa chọn logo in sẵn có thể giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Khi khách hàng sở hữu một thiết kế logo riêng và của chính mình là vô cùng quan trọng,vì:Logo để thể hiện quyền sở hữu của cả doanh nghiệp bạn,thu hút khách hàng và giúp thương hiệu cạnh tranh với các đối thủ khác.

MỘT VÀI MẪU LOGO TẠI NGỌC TẤN PHÁT

DANH MỤC SẢN PHẨM

Có thể bạn quan tâm

*DỊCH VỤ CÙNG LĨNH VỰC

In Lịch Block, Lịch Để Bàn

Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn và thiết kế viên có óc sáng tạo.

In Lì Xì

Với tất cả mẫu bao lì xì trước khi sản xuất chúng tôi sẽ in thử mẫu miễn phí đến khi bạn hài lòng với mẫu mã của sản phẩm.

In Nhãn Satin

In nhãn dệt satin ấn tượng với những hình ảnh bền màu và không bị phai trong quá trình giặt ủi, thoải mái trong quá trình sử dụng.

In Logo

Logo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng,mẫu mã sản phẩm rất đa dạng và phong phú cho quý khách hàng có thể lựa chọn.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Ngọc Tấn Phát

Công Ty SX Ngọc Tấn Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Mác dệt, nhãn dệt và các sản phẩm in ấn khác, gồm: Sticker bacoder, thẻ treo, in lịch, in phong bì,...

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Ngọc Tấn Phát

Địa chỉ: Số E465B, KP 5, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0937948679

Email: ngoctanphatlabels@gmail.com

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Ngọc Tấn Phát
Địa chỉ: Số E465B, KP 5, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
@ Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Ngọc Tấn Phát. Designed by Trang vàng Việt Nam.